Mua thẻ zing giá rẻ ở đâu ?

Trên thị trường có rất nhiều địa chỉ bán thẻ Zing cho bạn lựa chọn. Nhưng làm sao để mua thẻ Zing giá rẻ, tiết kiệm chi phí thì không phải ai cũng biết. Theo dõi bài viết dưới đây của banthezing.net để có câu trả lời nhé.

Thẻ Zing là gì?

mua thẻ zing xu

Thẻ zing là sản phẩm của Vinagame cung cấp, có chức năng chính là nạp tiền vào các tựa game online đình đám do nhà phát hành này cung cấp như: Kiếm Thế 2, Võ Lâm Truyền Kỳ, Tân Thiên Long, Zing Me, Tốc Chiến, COD Mobile,… Khi khách hàng có nhu cầu nạp tiền cho game bạn sẽ đổi thẻ zing xu và sử dụng mã số thẻ cào để nạp vào tài khoản của mình, số tiền này sẽ được quy đổi ra đơn vị tiền ảo để sử dụng.

Hiện nay, thẻ Zing phân phối ra ngoài thị trường có 2 loại: thẻ cào giấy và thẻ điện tử, có nhiều mệnh giá khác nhau. Giúp người chơi thoải mái lựa chọn thẻ phù hợp với nhu cầu của mình. Cụ thể: thẻ zing 10k, thẻ zing 20k,... thẻ zing 1 triệu, thẻ zing 2 triệu. Theo đó tỉ lệ quy đổi là 10.000 VNĐ = 100 Zing xu. Tham khảo ngay website banthezing.net để mua Zing Xu với giá rẻ, chiết khấu cao.

Địa điểm bán thẻ Zing

Khi tìm mua thẻ Zing ngoài thị trường bạn có thể tìm mua tại địa chỉ:

  • Các địa điểm bán thẻ giấy truyền thống như: các quán net, phòng máy công cộng, các cửa hàng bán thẻ, cửa hàng tạp hóa, circle K, Vinmart, thế giới di động, điện máy xanh,....

  • Bán thẻ Zing online thường là các website bán thẻ trực tuyến như: banthezing.net, thezingxu.com,... 

Với sự phát triển của Internet như hiện nay, nhu cầu nạp thẻ Zing Online ngày càng tăng. Chỉ một vài thao tác đơn giản là đã sở hữu thẻ Zing trong tay mà không cần mất nhiều thời gian ra các cửa hàng, đại lý, để tìm đổi thẻ. 

Chính vì nhu cầu đổi thẻ game ngày càng tăng mà hiện nay có rất nhiều địa chỉ cung cấp thẻ zing online. Bên cạnh những địa chỉ bán thẻ chất lượng thì không tránh khỏi những shop không uy tín, bán thẻ kém chất lượng, lừa đảo, làm lộ thông tin cá nhân, tài khoản ngân hàng,.... sẽ dẫn đến nhiều hệ luỵ sau này. Vì vậy trước khi giao dịch bạn cần tìm hiểu kỹ để lựa chọn cho mình một địa chỉ uy tín. Để bảo đảm quyền lợi khách hàng trong bài viết này, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn dịch vụ đổi thẻ uy tín, nhanh chóng với mức chiết khấu cao tại banthezing.net. Giao dịch nhanh chóng, dễ dàng cũng là những ưu điểm của website này. Với cơ chế bảo mật thông tin tuyệt đối, giao dịch của quý khách có thể diễn ra dễ dàng mà không mắc bất kì một sai sót nào.

 

Lý do nên mua thẻ zing trực tuyến tại web banthezing.net

Banthezing.net ngày càng chiếm được lòng tin của người dùng bởi:

  • Mỗi ngày tại website thực hiện hơn 10.000 giao dịch mua bán thẻ, càng khẳng định vị trí của mình trong lòng khách hàng. 

Đối tác của chúng tôi là các nhà mạng lớn nhất Việt Nam hiện nay như: Viettel, Vinaphone, Mobifone, Vietnammobile. Và các nhà phát hành thẻ game như: Vinagame, Funtap, VTC, FPT.

Hướng dẫn mua thẻ tại website banthezing.net

Bước 1. Đăng nhập vào website

Bạn truy cập vào banthezing.net sau đó đăng nhập tài khoản web.

đăng ký tài khoản website

Bước 2. Nạp tiền vào tài khoản website

Có hai cách để nạp tiền vào tài khoản website

- Nạp tiền bằng ATM - ví điện tử. Hướng dẫn chi tiết cách làm, bạn xem thêm tại đây.

- Nạp tiền bằng thẻ điện thoại hoặc thẻ game. Hướng dẫn chi tiết xem tại đây.

Bước 3: Đổi thẻ Zing

Truy cập vào website, lựa thẻ muốn mua. Bạn chọn mệnh giá thẻ và điền số lượng sau đó thanh toán.

mua thẻ zing tại website

Bước 4. Kiểm tra thông tin thẻ đã mua

Thanh toán thành công bạn nhận thẻ trực tiếp ngay trên web. Bạn vào hồ sơ cá nhân trên web và chọn mục thẻ cào đã mua để xem thẻ đã mua.

thẻ cào đã mua

Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Zing tại website:

Đổi thẻ zing thật đơn giản và dễ dàng phải không nào ? Còn chần chừ gì nữa mà không đổi thẻ zing bằng cách đổi thẻ ngay tại đây

mua thẻ Zing bằng thẻ cào điện thoại

banthezing.net - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem thêm:

Hướng dẫn đổi thẻ ZING bằng thẻ điện thoại

Hướng dẫn đổi thẻ ZING bằng ATM - Ví điện tử