Có nhiều thẻ Zing nhưng không nạp game thì sẽ làm gì?

Khái quát về thẻ game Zing

Để có thể đổi thẻ Zing sang tiền mặt thì trước hết bạn cần biết đôi nét khái quát về loại thẻ cào này.

Giới thiệu khái quát về thẻ game Zing

Thẻ Zing
Thẻ Zing

Thẻ Zing là thẻ game của nhà phát hành VNG. Nó được các gamer mua về dùng để nạp vào các tựa game của nhà VNG giúp người chơi có thể dễ dàng mua được những vật phẩm trong game để tăng level. Hiện nay trên thị trường đang có hai loại thẻ Zing: thẻ Zing giấythẻ Zing online. Tuy nhiên hình thức mua thẻ Zing online vẫn được các game thủ yêu thích sử dụng hơn. Thẻ Zing cũng như các loại thẻ game khác, hiện đang có các mệnh giá: 10k, 20k, 50k,.... và ca những mệnh giá có giá trị cao 1 triệu, 2 triệu. 

Thẻ Zing có đổi thành tiền mặt được không?

Câu trả lời là “CÓ” nha bạn. Hiện tại có khá nhiều website đang cung cấp dịch vụ này. Nhưng bạn nên xem xét thật kỹ trước khi lựa chọn shop để đổi thẻ. Vì đã có nhiều người dùng bị lấy cắp thông tin cá nhận và sau đó bị chiếm đoạt thẻ khi thực hiện giao dịch tại các website không đáng tin cậy. Việc đổi thẻ Zing hay các loại thẻ game khác thành tiền mặt sẽ mất phí. Khoản phí này sẽ được khấu trừ thẳng vào số tiền mà người dùng nhận về thông qua mức chiết khấu đã được quy định sẵn tại shop mà bạn chọn đổi thẻ. 

Các bước đổi thẻ Zing sang tiền mặt nhanh gọn và đơn giản nhất

Bước 1: Đăng nhập/Đăng ký tài khoản.

 Bạn cần truy cập vào địa chỉ trang website: Doithegiare.net. Tại đây bạn tiến hành đăng nhập nếu như bạn đã có tài khoản trước. Nếu chưa có tài khoản, bạn hãy nhấn ngay vào mục đăng ký để  tạo tài khoản. Tiếp đến điền đầy đủ thông tin mà hệ thống yêu cầu để có thể sử dụng mọi dịch vụ tiện ích ở đây.

Đăng nhập tài khoản
Đăng nhập tài khoản
Đăng ký tài khoản
Đăng ký tài khoản

Bước 2: Thực hiện đổi thẻ Zing

Đổi thẻ Zing thành tiền mặt rất đơn giản, bạn chỉ cần click vào mục “đổi thẻ cào”  sau đó điền đầy đủ thông tin của thẻ bao gồm: mệnh giá, seri, mã thẻ. Hệ thống sẽ ghi nhận thông tin và tiến hành xử lý giao dịch.

Đổi thẻ cào
Đổi thẻ cào

Nạp ngay

Bước 3: Thêm tài khoản ngân hàng/Ví điện tử

Lúc này, bạn cần nhập thêm thông tin tài khoản ATM/ví điện tử của bạn theo thông tin mà hệ thống yêu cầu ở mục: "Ngân hàng".

Thêm tài khoản ngân hàng
Thêm tài khoản ngân hàng

Bước 4: Tiến hành rút tiền 

Cuối cùng là thực hiện rút tiền bằng cách nhập số tiền bạn cần rút và chọn ví điện tử/ATM ở mục "Rút tiền". Hệ thống của Doithegiare.net sẽ xử lý từ 30s cho đến 1 phút và tiền sẽ được hoàn về tài khoản của bạn.

Rút tiền
Rút tiền

Lý do tại sao bạn lại nên đổi thẻ Zing sang tiền mặt tại Doithegiare.net?

Giao diện web Doithegiare
Giao diện web Doithegiare

Hiện tại bạn có thể dễ dàng đổi thẻ Zing tại bất kỳ một website nào cung cấp dịch vụ đổi thẻ. Tuy nhiên vấn đề đặt ra ở đây là có quá nhiều website cung cấp dịch vụ này và bạn không biết nên thực hiện đổi thẻ Zing sang tiền mặt tại địa chỉ nào sao cho uy tín và an toàn. Bởi vì hiện tại đã có rất nhiều trang web không chính thống, lừa đảo nhận thẻ của khách hàng nhưng không hoàn lại tiền. Chính vì vậy bạn cần tìm đến những shop đổi thẻ nổi tiếng và đáng tin cậy trên thị trường như Doithegiare.net. Sau đây chính là lý do tại sao bạn lại nên đổi thẻ Zing cũng như là nhiều loại thẻ khác sang tiền mặt tại đây:

  • Hiện tại Doithegiare đang áp dụng mức phí thấp nhất thị trường mà chưa website nào có được.
  • Khách hàng sẽ hoàn toàn yên tâm khi giao dịch tại đây bởi vì thông tin của bạn sẽ được bảo mật 100% nhờ vào tính năng bảo mật 2 lớp của hệ thống.
  • Không chỉ cung cấp dịch vụ đổi thẻ, tại đây còn cung cấp tất cả các loại thẻ game và thẻ điện thoại trên thị trường. Chỉ cần ngồi tại nhà, bạn cũng có thể mua bất cứ loại thẻ cào nào mà bạn muốn. 
  • Hình thức thanh toán giao dịch linh hoạt cho khách hàng sử dụng: đổi thẻ Zing sang tiền mặt, đổi thẻ Zing sang ví Momo, đổi thẻ Zing sang thẻ điệ thoại, đổi thẻ Zing sang thẻ game khác,...
  • Bên cạnh cung cấp dịch vụ đổi thẻ Zing sang tiền mặt, Doithegiare còn cho phép người dùng có thể đổi nhiều loại thẻ cào khác như: Scoin, Vcoin, Gosu, Carot, Gate, Garena,....

Hy vọng với thông tin ở bài viết trên đây sẽ hữu ích cho bạn. Mong rằng nó sẽ giúp các game thủ không còn phải lo lắng khi tiến hành đổi thẻ Zing thành tiền mặt. Ngoài dịch vụ đổi thẻ cào, Doithegiare.net còn rất nhiều các dịch vụ hữu ích khác. Hãy truy cập ngay vào địa chỉ trang web để sử dụng dịch vụ tuyệt vời này ngay nhé!