Hướng dẫn nạp game Cloud Song VNG giá rẻ, uy tín

Nạp game Cloud Song VNG sao cho giá rẻ, uy tín, an toàn là điều mà anh em game thủ nào cũng muốn biết. Bài viết dưới đây, banthezing.net sẽ cung cấp cho bạn những thông tin cũng như địa chỉ nạp game Cloud Song VNG giá rẻ, uy tín.

Những điều cần biết khi nạp game Cloud Song VNG

Cloud Song hay còn có tên gọi khác là Vân Thành Chi Ca được phát hành bởi NPH VNG. Với lối chơi nhập vai kết hợp thế giới mở cùng với 5 lớp nhân vật cơ bản hứa hẹn sẽ đem đến cho các game thủ những giây phút thoải mái có thể.

Để có thể trải nghiệm hết các tính năng của game, thì người chơi cần nạp tiền vào tài khoản. Số tiền này sẽ được quy đổi thành Vé và có thể mua sắm các vật phẩm, trang phục cũng như dễ dàng vượt qua các thử thách. Để nạp game Cloud Song - Vân Thành Chi Ca, người chơi có thể sử dụng 1 trong 2 cách sau:

Cách 1: Nạp game Cloud Song trực tiếp trong game thông qua Appstore hoặc Google Play. Đối với hình thức này, người chơi cần dùng đến thẻ quốc tế, visa hoặc ví điện tử. Điều này sẽ gây khó khăn cho các game thủ không có thẻ ngân hàng, visa hay ví điện tử.

Cách 2: Nạp game Cloud Song thông qua cổng thanh toán của NPH Vinagame ( pay.zing.vn ) được cho là tối ưu nhất hiện nay. Người chơi có thể sử dụng các hình thức thanh toán như: sử dụng thẻ Zing, Zalopay, thẻ tín dụng, thẻ ngân hàng với nhiều ưu đãi so với việc nạp tiền trực tiếp vào game.

Để nhận được nhiều Vé cũng như chi phí rẻ nhất thì hình thức sử dụng thẻ game Zing được rất nhiều anh em game thủ ưa chuộng. Do đó, để nạp game Thành Vân Chi Ca giá rẻ, người chơi cần tìm mua thẻ Zing tại những địa điểm bán thẻ game uy tín, có chiết khấu hấp dẫn. Một trong những địa chỉ đó chính là website banthezing.net.

Hướng dẫn nạp game Cloud Song - Vân Thành Chi Ca nhanh chóng

Sau khi đã sở hữu được những thẻ Zing như ý muốn, bạn tiến hành nạp tiền vào game Cloud Song - Vân Thành Chi Ca qua website để nhận nhiều Vé nhất.

Bước 1: Truy cập vào TRANG NẠP để tiến hành NẠP nhận Vé.

Bước 2: Đăng nhập vào tài khoản cần nạp. Bạn có thể chọn đăng nhập qua các kênh sau:

  • Tài khoản ZingID
  • Tài khoản Facebook
  • Tài khoản Zalo
  • Email (đối với tài khoản chơi ngay đã liên kết với email)
  • Role ID
  • Apple ID

Bước 3: Chọn gói nạp sẽ nhận Vé Nạp tương ứng. Bạn cần chú ý kỹ mình cần nạp mệnh giá và lấy vé nạp nào.

chọn gói nạp

Bước 4: Chọn phương thức thanh toán

phương thức thanh toán

Bước 5: Cuối cùng nhấn thanh toán để xác nhận thanh toán

thanh toán

Hướng dẫn mua thẻ Zing trên website banthezing.net

Tại sao nên mua thẻ game trên banthezing.net

- Thứ nhất, thời điểm hiện tại, ở banthezing.net, có các cách thức giao dịch đa dạng cho bạn lựa chọn như: Đổi thẻ Zing từ các thẻ cào điện thoại như: thẻ cào viettel; vinaphone; mobifone…; Mua thẻ Zing từ tài khoản ngân hàng atm-ví; Đổi thẻ Zing từ các loại thẻ nạp game khác như: thẻ gate; thẻ vcoin; thẻ garena,...

- Thứ hai, bạn sẽ có được những chiếc thẻ Zing mà không mất phí di chuyển hay dịch vụ nào, mà lại có được sự yên tâm khi sử dụng giao dịch ở shop vừa uy tín, tiện dụng, lại nhanh chóng này. banthezing.net được rất nhiều anh em gamer, streamer, youtuber nổi tiếng giới thiệu.

- Thứ ba, ngoài đổi thẻ Zing ra shop chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ mua, đổi thẻ game từ các nhà phát hành game nổi tiếng khác như: Garena; Soha game; VTC game;...

- Thứ tư, bạn sẽ có được những ưu đãi với chiết khấu cao lên tới 18% khi mua, đổi thẻ game tại website chúng tôi.

Hơn nữa, bạn còn nhận được những giải đáp nhiệt tình, gần gũi từ các nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng của trang web 24/7/365.

Có thể khẳng định rằng, đây chính là một web mua thẻ Zing rất phù hợp với tất cả các anh em game thủ đến từ mọi nơi khác nhau, vì nó không chịu sự ảnh hưởng bởi các yếu tố khách quan như khu vực, độ tuổi,... Việc mua thẻ Zing tại website banthezing.net là một điều rất nhanh chóng và tiện dụng, chỉ cần bạn có trong tay một chiếc điện thoại thông minh hay một chiếc máy tính đã được kết nối mạng là bạn đã hoàn toàn có khả năng mua được những chiếc thẻ Zing rồi!

Không để bạn chờ đợi lâu nữa, chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn cách mua thẻ Zing bằng những chiếc cào cực nhanh chóng đây!

Hướng dẫn đổi thẻ cào thành thẻ Zing 

Bước 1: Truy cập vào trang web

Đăng nhập tài khoản website của mình bằng cách “đăng nhập” với facebook hay google hoặc “đăng ký” tài khoản. Một thao tác không mấy phức tạp.

đăng nhập

Bước 2: Nạp tiền vào ví website

Sau khi đã truy cập được vào tài khoản của mình thì bạn thực hiện ví ở Banthezing để có thể sử dụng các dịch vụ mà chúng tôi cung cấp:

Đầu tiên, chọn biểu tượng “Nạp tiền ngay” ở góc phải trên màn hình, giao diện của sẽ hiện ra như hình ảnh dưới đây, bạn lựa chọn hình thức là Nạp bằng thẻ.

Bạn có thể chọn loại thẻ cào Viettel, Vina, Mobi; Vietnamobile. Bạn sử dụng mã số thẻ và số seri trên thẻ mà bạn có để điền thông tin. 

Tiếp theo, sau khi đã điền đầy đủ thông tin, bạn click vào “Nạp tiền” và đợi vài giây là số tiền đã được chuyển vào tài khoản web banthezing.net của bạn rồi!

Ngoài nạp bằng thẻ cào điện, bạn có thể nạp bằng các hình thức khác như nạp bằng ATM, Ví điện tử, và còn cả các thẻ game khác nữa.

>>>Xem thêm các cách nạp ví website tại đây : Hướng dẫn cách nạp tiền vào website banthezing.net

Truy cập website để nạp thẻ ngay:

nạp tiền

Bước 3: Mua thẻ game

Sau khi đã thực hiện nạp tiền vào tài khoản trên web banthezing.net, bạn quay lại Trang chủ để thực hiện mua thẻ game.

Ở trang chủ, sẽ xuất hiện giao diện để bạn thực hiện mua thẻ game. Ở đây có rất nhiều loại thẻ từ các nhà phát hành khác nhau cho bạn lựa chọn như: Gate; Garena; Scoin, Vcoin; funcard

Bạn thực hiện mua thẻ zing theo các thao tác như sau:

  • Đầu tiên, bạn chọn biểu tượng “Zing”.

mua thẻ zing

  • Tiếp theo, bạn lựa chọn mệnh giá và số lượng thẻ phù hợp với nhu cầu của bạn. Ở đây, có các mệnh giá cho bạn lựa chọn là 10K, 20k, 30K, 50k, 100k, 200k, 500k; 1 triệu; 2 triệu. Bạn có thể mua thẻ với số lượng lớn.

  • Cuối cùng, kiểm tra lại thông tin và nhấp vào biểu tượng “Thanh toán” để hoàn tất quá trình mua hàng của mình.

Bước 4: Kiểm tra thông tin thẻ cào đã mua.

Sau khi hoàn tất xong quá trình thanh toán, để xem thông tin thẻ cào đã mua, bạn vào mục Thẻ cào đã mua.

thông tin thẻ cào

Với những thông tin trên thẻ mà bạn đã mua, thì bạn có thể nạp game Cloud song VNG bằng thẻ Zing một cách dễ dàng rồi! 

Mua thẻ Zing bằng những chiếc thẻ cào điện thoại tại banthezing.net thật nhanh chóng phải không nhỉ!

Banthezing.net là một website phân phối thẻ game online tự động, nhanh chóng, chiết khấu cực hấp dẫn. Với đội ngũ nhân viên tư vấn 24/7 sẽ giúp bạn có một trải nghiệm tuyệt vời!

Truy cập website để mua thẻ ngay:

 mua thẻ ngay

banthezing.net - Website bán thẻ Zing giá rẻ, uy tín, nhanh chóng và tự động | Đổi thẻ chiết khấu cao

>>> Xem Thêm: Video hướng dẫn mua thẻ - đổi thẻ Zing tại website:

Mua thẻ Zing bằng ATM - ví điện tử

Mua thẻ Zing giá rẻ ở đâu

Cách mua thẻ Zing bằng SMS

Hướng dẫn cách nạp tiền vào website banthezing.net